Bảo hành

Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các điều kiện sau

- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ nhà sản xuất

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

- Thời hạn bảo hành trên Phiếu Bảo Hành vẫn còn hiệu lực - Thời hạn bảo hành được tính kể từ  ngày nhận hàng từ NOBLELIFT  hoặc ngày khách hàng kích hoạt bảo hành sản phẩm (dành cho những sản phẩm bảo hành điện tử) 

- Khách hàng còn lưu giữ Phiếu bảo hành và Hóa đơn, hoặc Phiếu giao nhận (dành cho mặt hàng không có Phiếu bảo hành hoặc khách hàng từ chối lấy hóa đơn) khi mua hàng tại NOBLELIFT 

- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.

- Phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin quy định: mã sản phẩm, kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử)

- Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ (Phiếu giao nhận), Phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Bảo hành sản phẩm.

2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành

- Khách hàng làm mất Phiếu bảo hành và Hóa đơn, hoặc Phiếu giao nhận (dành cho mặt hàng không có Phiếu bảo hành hoặc khách hàng từ chối lấy hóa đơn) khi mua hàng tại NOBLELIFT

- Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.

- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất (các bộ phận, chi tiết hao mòn tự nhiên như bạc đạn, vòng bi, chổi than, dây điện, lò xo, đầu cặp, túi giấy lọc…)

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại NOBLELIFT

- Số series, model sản phẩm sai, không khớp với Phiếu bảo hành.

- Sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị tháo ráp và hư hại 

- Các loại phụ kiện kèm theo không thuộc cấu tạo sản phẩm

- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sửa chữa tại bên ngoài hoặc tại nơi không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.

- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng (sử dụng sai quy cách, không tuân theo tài liệu hướng dẫn, sai điện áp quy định hoặc dùng quá tải) và lỗi hư hỏng này không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất

- Sản phẩm bị lỗi do không đáp ứng được các yêu cầu bảo quản như trong mục hướng dẫn

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên

*LƯU Ý

- Tuỳ từng loại sản phẩm sẽ có điều kiện bảo hành khác nhau theo quy định của Nhà sản xuất / Đơn vị nhập khẩu.

- Sản phẩm hư hỏng sẽ được nhân viên kỹ thuật của NOBLELIFT  kiểm tra hoặc nhà sản xuất / đơn vị nhập khẩu kiểm tra và thông báo cho khách hàng biết sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí hay có thu phí.

II. HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH 

1. Kiểm tra điều kiện bảo hành

Quý khách vui lòng kiểm tra và chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu bảo hành thỏa mãn điều kiện bảo hành của nhà sản xuất và chính sách bảo hành của NOBLELIFT  tại trang: https://xenangpatiha.vn/chinh-sach-bao-hanh-440917s.html

2. Bảo hành thông qua  NOBLLEIFT 

2.1. Qua email:

- Trường hợp khách hàng liên hệ NOBLELIFT qua email để yêu cầu bảo hành, khách hàng vui lòng gửi yêu cầu bảo hành sản phẩm qua email sale2@noblelift.com.vn với các thông tin cần thiết sau:

*Tiêu đề email: [NOBLELIFT ] - Yêu cầu bảo hành - [Tên sản phẩm]

*Nội dung email: Quý khách vui lòng cung cấp hình ảnh sản phẩm và mô tả cụ thể lỗi / trục trặc của sản phẩm cần bảo hành

- NOBLELIFT  sẽ liên hệ lại quý khách trong vòng 24 giờ sau khi nhận được yêu cầu bảo hành để thông báo chính xác hình thức bảo hành của sản phẩm.

2.2. Qua điện thoại:

- Quý khách có thể liên lạc trực tiếp NOBLELIFT tại số điện thoại 0938 707 986  (T2 - T6 từ 10h:00 -17h :00 ) để được hỗ trợ và hướng dẫn cụ thể phương thức bảo hành.

- NOBLELIFT sẽ liên hệ lại quý khách trong vòng 24 giờ sau khi nhận được yêu cầu bảo hành để thông báo chính xác hình thức bảo hành của sản phẩm.

2.3. Cách thức bảo hành:

Trong vòng 24 giờ sau khi nhận được yêu cầu bảo hành, NOBLELIFT sẽ liên hệ lại quý khách để thông báo cụ thể cách thức bảo hành (dành cho trường hợp được bảo hành). Thông thường sẽ có hai (02) hình thức:

2.2.1. Quý khách mang sản phẩm cần bảo hành đến NOBLELIFT  tại Kho hàng : số 13 quốc lộ 1 A phường thới an Quận 12 

2.2.2. NOBLELIFT sẽ đến và bảo hành trực tiếp sản phẩm tại công ty của quý khách.

*LƯU Ý:

- Quý khách chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của hàng hóa khi gửi về tại KHO HÀNG NOBLELIFT, vì vậy quý khách vui lòng bao bọc kỹ sản phẩm và đảm bảo sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài.

- Khi gửi sản phẩm tới NOBLLEIFT , quý khách sẽ nhận được Phiếu lưu giữ bảo hành ghi nhận chúng tôi đã nhận sản phẩm gồm các chi tiết cụ thể. Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ thông tin và giữ kĩ Phiếu lưu giữ bảo hành này để có thể lấy lại sản phẩm sau khi bảo hành.

- Vui lòng không đóng gói các sản phẩm bảo hành thuộc nhiều đơn hàng khác nhau vào cùng chung một kiện. NOBLELIFT sẽ không chịu trách nhiệm nếu có mất mát hoặc thất lạc xảy ra trong trường hợp quý khách không thực hiện theo hướng dẫn.

- NOBLELIFT không chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển trong trường hợp quý khách gửi hàng bảo hành thông qua các đơn vị vận chuyển khác.

- Trong thời hạn bảo hành, NOBLELIFT không chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển trong quá trình sửa chữa máy.

- NOBLELIFT không chịu trách nhiệm nếu có mất mát hoặc thất lạc xảy ra trong trường hợp quý khách không thực hiện theo hướng dẫn.

III. THỜI GIAN HOÀN THÀNH BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành sản phẩm của khách hàng dự kiến trong khoảng 30 ngày làm việc tính từ lúc NOBLELIFTnhận được sản phẩm (có ngoại lệ), tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế hoặc mức độ hư hại sản phẩm mà NOBLELIFT sẽ thông báo chi tiết đến khách hàng sau khi có thông tin chính xác từ Nhà sản xuất / Đơn vị nhập khẩu. NOBLELIFT sẽ bàn giao lại sản phẩm đến khách hàng khi hoàn tất dịch vụ bảo hành từ Nhà sản xuất / Đơn vị nhập khẩu.

Trong mọi trường hợp, NOBLELIFT sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào xảy ra hay giải quyết mọi thiếu nại phát sinh nếu Khách hàng không thực hiện đúng theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

Những đóng góp của Khách hàng sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của chúng tôi nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. 

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quý khách có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Nhà sản xuất hoặc NOBLELIFT  tại số điện thoại 0938 707 986  (T2 - T6) hoặc Email: sale2@noblelift.com.vn để được hỗ trợ.

Xin chân thành cảm ơn.